Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Bạn muốn mua vé máy bay Sài Gòn Hà Nội ngay hôm nay để đi gấp vì có việc, bạn không biết là những tấm vé máy bay đi gấp này được bán ở đâu? và giá cả ra sao? phương thức thanh toán như thế nào.






Đại lý vé máy bay giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách, chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên bán vé máy bay quốc tế và quốc nội giá rẻ, đa dạng các hãng hàng không, đi nội địa có Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar còn đi quốc tế thì có hơn 100 hãng như Cathay Pacific Airlines, China Southern Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, United Airlines, American Airlines.....

Thông tin vé máy bay đi Hà Nội hằng ngày

Hãng Vietnam Airlines

Chặng bay từ Sài Gòn đi Hà Nội là chặng bay trọng điểm được ưu tiên nhiều nhất bởi số lượng hành khách di chuyển rất cao, nội hãng hàng không Vietnam Airlines thôi đã có 29 chuyến bay đến Hà Nội chuyến bay sớm nhất là chuyến lúc 05:50 chuyến bay trễ nhất cất cánh vào lúc 22:30.




còn hãng Vietnam Airlines mức giá rẻ nhất tiết kiệm nhất cho ngày này là 1,229,000 VNĐ đã bao gồm thuế và phí.

hãng Jetstar



Hãng Jetstar cũng cung cấp 1/6 số chuyến bay đến Hà Nội và đây được xem là chặng bay quan trọng của hãng này, trong 9 chuyến này thì có 7 chuyến bay thẳng còn 2 chuyến còn lại là bay nối chuyến tại Đà Nẵng, chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 6h00 và chuyến muộn nhất là 22h30 đến Nội Bài lúc 00h35. mức giá rẻ nhất cho hành trình đi Hà Nội của Jetstar là 690k chưa bao gồm thuế và phí.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội gấp tại đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay đi Hà Nội trong ngày hôm nay vì lý do công việc hoặc có chuyện đột xuất, vậy đâu là nơi tin tưởng để bạn đặt mua vé, chỉ liên hệ với chúng tôi, phòng vé máy bay PTK sẽ sẵn sàng giúp bạn làm công việc đặt vé và giao vé nhanh nhất để bạn không bỏ lỡ chuyến bay đi Hà Nội trong ngày, hãy gọi ngay 08 3991 6001.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

vé máy bay giá rẻ vừa cập nhật

đi Mỹ 650 USD
đi Pháp 550 USD
đi Anh 450 USD
đi Hà Nội 499k
đi Vinh 599k
Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Ưa Thích