Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Thanh Hóa vùng đất du lịch hấp dẫn tại Bắc Trung Bộ, đây là một trong những địa danh nổi tiếng vơi phong thủy hữu tình, thiên nhiên tươi đẹp, vừa có biển, vừa có núi rừng, vừa có sông mã, sông chu..... tới Thanh Hóa qua mỗi vùng bạn sẽ thấy được cảnh sắc thay đổi rõ nét, lên vùng cao thì có ruộng bậc thang, rừng bạt ngàn, về đồng bằng thì thấy cánh đồng lúa bạt ngàn, những con sông thì uốn lượn qua các vùng đất, biển thì rộng bao la.




Bạn say mê với những cảnh đẹp của Thanh Hóa và muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa, nhưng bạn chưa từng mua vé, chưa biết giá vé đi Thanh Hóa thế nào, bài viết này sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin về chương trình khuyến mãi đi Thanh Hóa 499k

Hiện tại Vietjet AirVietnam Airlines đang tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi Thanh Hóa, Vietjet Air tung vé 399k cực sốc, cho hành trình đi Thanh Hóa các tháng 11, 12.




còn hãng hàng không Vietnam Airlines thì tung vé Siêu khuyến mãi Sài Gòn Thanh Hóa giá 799k cao hơn Vietjet Air 1 tí, nhưng chất lượng dịch vụ và phục vụ thì tuyệt vời hơn nhiều, ít bị delay hơn hãng Vietjet Air.

Nếu muốn nhận thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, bạn chỉ cần vào web Phòng vé máy bay PTK thường xuyên chuyên mục tin tức hàng không sẽ đăng tải những thông tin hay nhất về hàng không để bạn lựa chọn.

bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa tham khảo


Du lịch Thanh Hóa có gì chơi?

Đến Thanh Hóa bạn có thể lên rừng, xuống biển, lên núi, xuống đồng bằng, hay thăm sông suối đều có đủ cho bạn lựa chọn nếu thích đi biển thì ngó xuống dưới.

Biển Hải Tiến




Mang vẻ đẹp độc đáo đủ màu sắc, đến với Hải Tiến bạn không chỉ đến với đại dương mênh mông, mà bạn con được ngắm những bờ cát trăng phẳng mịn trải dài, với nhiều bãi đá hoang sơ thơ mộng, bãi biển hải tiến với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng đang là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách trong và ngoài nước.

Thưởng thức mía ngon Kim Tân

Những cây mía Kim Tân đen bóng, căng mọng, tròn đều với vị ngọt thanh thơm lịm, mía Kim Tân xưa kia là giống mía quý, chỉ dành để tiến vua, được lưu truyền qua nhiều thế hệ, do đất ở Kim Tân là đất đỏ phù sa, nên cây mía phát triển tốt tạo ra nhiều mật hơn các loại mía khác.




Mía này chỉ có ở vùng thạch thành, mía được trồng chỉ cao hơn đầu người chút, mía ăn giòn, mềm có màu tím đen rất đẹp.

VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA GIÁ RẺ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

vé máy bay giá rẻ vừa cập nhật

đi Mỹ 650 USD
đi Pháp 550 USD
đi Anh 450 USD
đi Hà Nội 499k
đi Vinh 599k
Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Ưa Thích