Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay giá rẻ đi Sydney cho người thân hoặc cho chính mình đi du lịch, du học, hay đi định cư tại Sydney thành phố lớn nhất trung tâm tài chính nổi bật nhất của Châu Úc, bạn cần thông tin về lịch bay đến Sydney của Vietnam Airlines trong tuần, và các thủ tục liên quan để đi Sydney thuận lợi.





Các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Vé máy bay giá rẻ đi Sydney hãng Vietnam Airlines" hãy xem chúng tôi giải đáp nhé.

Thông tin về lịch bay đến Sydney của hãng Vietnam Airlines

Sydney là trung tâm của khu vực đông bắc nước Úc, mọi chuyến bay trên thế giới đều kết nối về đây, sân bay Úc nằm ở ngoại ô là nơi tiếp đón hơn 37tr hành khách mỗi năm, sân bay bao gồm 2 đường bay chính cắt nhau và được nâng cấp thêm 1 đường băng phụ, đủ năng lực tiếp đón 2 chuyến bay cùng lúc.





có 88 chuyến bay thẳng từ sân bay Sydney đến các vùng lân cận, Vietnam Airlines thì có tầm 5 chuyến bay mỗi tuần, được thực hiện trên chuyến bay mang số hiệu 773  đây là phi cơ Boeing 777-200 có sức chứa lên đến 305 hành khách, tổng thời gian bay thẳng của chuyến bay này khoảng 8h40 phút, tổng chiều dài của hành trình bay này khoảng 7000km.

Thông tin về giá vé máy bay TPHCM đi Sydney

Có rất nhiều mức giá cho chặng bay này nếu thích bay nối chuyến thì bạn có thể lựa chọn hãng Air Asia, các chuyến bay của Air Asia đều quá cảnh tại Kuala lumpur từ 10 đến 12h trước khi khởi hành đi sân bay Kingsford Smith Sydney.


giá vé máy bay có phần rẻ hơn so với chuyến bay thẳng, giá đề xuất của Air Asia cho hành trình khứ hồi là 12tr đồng, còn Vietnam Airlines giá đề xuất cho hành trình đi Sydney là 22tr đồng.

hành lý hành trình này của Vietnam Airlines ngoài 7kg xách tay bạn còn được thêm 30kg hành lý ký gửi, rất thoải mái cho du học sinh mang theo nhiều đồ đạc đi du học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

vé máy bay giá rẻ vừa cập nhật

đi Mỹ 650 USD
đi Pháp 550 USD
đi Anh 450 USD
đi Hà Nội 499k
đi Vinh 599k
Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Ưa Thích