Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines ngoài 7kg hành lý xách tay bạn còn được thêm 20kg hành lý ký gửi, vé Vietnam Airlines hạng phổ thông có thể hoàn hủy nhanh chóng mất phí ít hơn.

Thông tin hãng hàng không Vietnam Airlines




Là hãng hàng không quốc gia của Vietnam Airlines, hình thành và phát triển từ rất lâu, với đội ngũ nhân viên và máy bay không ngừng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, hãng Vietnam Airlines đang được đánh giá là 1 trong 3 hãng hàng không chất lượng của Đông Nam Á.

Thông tin giá vé máy bay tphcm đi Phú Quốc

Nhìn chung mức giá của Vietnam Airlines đi Phú Quốc rẻ ngang với Vietjet Air tùy ngày đi, và vé giá rẻ này thì không hoàn không đổi, các chuyến bay đến Phú Quốc thường được khai thác bằng loại máy bay Airbus 321 hiện đại với hơn 180 chỗ ngồi, cũng có một số chuyến bay trong ngày hãng sử dụng máy bay ATR 72 nhỏ hơn với 68 chỗ ngồi, Nếu muốn thoải mái thì bạn nên lựa chọn những chuyến bay bằng máy bay lớn Airbus 321.


Khi làm thủ tục vé máy bay quốc nội bạn nhớ mang theo CMND hoặc giấy phép lái xe để làm thủ tục lên máy bay.

Khám phá chợ đêm dinh cậu Phú Quốc




Chợ đêm dinh cậu được thành lập từ những năm 2007, chuyên buôn bán các loại hải sản tươi sống tại Phú Quốc, ngoài ra còn có các đặc sản của Phú Quốc như ngọc trai, hồ tiêu phú quốc, rượu sim và các loại cá khô, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản biển khơi tươi sống, được chế biến theo yêu cầu của bạn.

Câu mực đêm tại Phú Quốc

Câu mực đêm được xem là một trong những tour du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc, cuộc sống trong bờ buổi tối của Phú Quốc rất tĩnh lặng, nhưng ngoài khơi thì lại tấp nập ghe thuyền, mọi người đang hối hả chuẩn bị cho một buổi tối câu mực bội thu.




Hoạt động câu mực đêm trên những chiếc thuyền chông chênh giữa biển, được tự tay mình gắn mồi, rồi giựt từng con mực thật là thú vị, những con mực bạn câu sẽ được phục vụ ngay trên tàu chế biến thành những món ăn ngon tuyệt.

Phòng vé máy bay PTK sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tại những địa danh du lịch hấp dẫn nhất, hãy đặt mua ngay vé giá rẻ và thỏa sức khám phá những điều mới mẻ tại đảo Phú Quốc nhé.

1 nhận xét:

vé máy bay giá rẻ vừa cập nhật

đi Mỹ 650 USD
đi Pháp 550 USD
đi Anh 450 USD
đi Hà Nội 499k
đi Vinh 599k
Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Ưa Thích